Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chothuexe4chotaihanoirenhat.over-blog.com

Cho thuê xe 4 chỗ, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ, cho thuê xe tháng, cho thuê xe cưới, xe có lái ....giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội. Công ty Hoa Mai với 15 năm kinh nghiệm là công ty cho thuê xe uy tín nhất.

Thuê xe du lịch Móng Cái giá rẻ

Tổng quan về du lịch Móng Cái

Móng Cái là một thành phố của tỉnh Quảng Ninh ở miền Bắc Việt Nam. Hãy cùng công ty cho thuê xe du lịch chúng tôi tìm hiểu về địa danh Thành phố thị trường này nhé.

Du lịch Móng Cái
Du lịch Móng Cái

Giáp với thành phố Dongxing thuộc Khu tự trị Quảng Tây của Trung Quốc Nó có dân số khoảng 103.000. Nó được biết đến như một trong những thành phố giàu có nhất ở Việt Nam với thu nhập trung bình ở một số khu vực vượt quá 20.000 đô la Mỹ cho mỗi gia đình. Một trong những khu vực này là phường Trần Phú .

Chợ đêm Trần Phú

Chợ đêm trên phố đi bộ ở quận Trần Phú của thành phố gần biên giới với Trung Quốc nhất. Đây cũng là nơi có nhiều thị trường mở hàng ngày, nơi các sản phẩm từ Trung Quốc được bán buôn và cho khách du lịch. 

Phố đi bộ Trần Phú
Phố đi bộ Trần Phú

Nhiều thương nhân ở thành phố đến từ Trung Quốc và thường bắt đầu kinh doanh vào buổi sáng và trở về nhà mình qua biên giới vào buổi chiều muộn. Thành phố có thể khá đông đúc trong những ngày lễ lớn như ngày 1 tháng 5 và Ngày Độc lập kéo dài...

Với hai khách sạn 5 sao và một số khách sạn và nhà nghỉ tư nhân gần bãi biển Trà Cổ Móng Cái thu hút nhiều du khách Việt Nam đến mỗi năm từ Hà Nội hoặc Hải Phòng....

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội chúc các bạn có một chuyến đi thú vị và an toàn tại Khu đô thị thứ 3 của tỉnh Quảng Ninh. 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article