Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chothuexe4chotaihanoirenhat.over-blog.com

Cho thuê xe 4 chỗ, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ, cho thuê xe tháng, cho thuê xe cưới, xe có lái ....giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội. Công ty Hoa Mai với 15 năm kinh nghiệm là công ty cho thuê xe uy tín nhất.

cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hoa Mai

Cho thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ tại Công ty Hoa Mai cung cấp xe du lịch đời mới, phục vụ nhiệt tình, giá thấp nhất hiện nay.

cho thuê xe 16 chỗ
cho thuê xe 16 chỗ

Thuê xe tháng 16 chỗ:

Chuyên cho thuê xe tháng 16 chỗ tại Hà Nội, dòng xe Mercedes Sprinter theo tháng giá rẻ. Chúng tôi chủ yếu cung cấp xe 16 chỗ Ford Transit, Mescedes Printer đời mới . Với đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín tốt nhất thị trường.

Với kiểu dáng sang trọng, ghế ngồi em ái, tạo cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho khách hàng khi đi xe. Hoa Mai hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực lữ hành nội địa, quốc tế, hội thảo, tổ chức hội nghị, chuyên cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội phù lợp cho mọi nhu cầu sử dụng của quý khách, xe du lịch, xe cưới...

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ:

Hiện nay chúng tôi có nhu cầu cho thuê xe du lịch, Tour, xe cưới, xe hoa hay thuê xe hàng tháng với nhiều kiểu loại xe đời mới bao gồm cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ. Với kiểu dáng sang trọng, Mescedes Printer là dòng xe mới nhất hiện nay, xe chạy đường dài, không giảm chất lượng, hài hòa êm ái, có đầy đủ tiện nghi, điều hòa hai chiều mát lạnh làm giản cảm giác say khi đi xe.

cho thue xe du lich 16 cho
Hình ảnh cho thuê xe 16 chỗ

Với phương châm uy tín, chất lượng, ấn tượng, hài lòng. Nhân viên lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, kinh nghiệm lái xe lâu năm đảm bảo an toàn khi lái xe. Cho thuê xe Hoa Mai rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article