Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chothuexe4chotaihanoirenhat.over-blog.com

Cho thuê xe 4 chỗ, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ, cho thuê xe tháng, cho thuê xe cưới, xe có lái ....giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội. Công ty Hoa Mai với 15 năm kinh nghiệm là công ty cho thuê xe uy tín nhất.

Cho thuê xe đi Chùa Hương

Cách di chuyển đến chùa Hương

Có khá nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tự túc đi xe máy, hay bắt xe bus. Nếu đi bus bạn đi chuến bus 211 hay xe 75, 78 tùy thuộc vào địa điểm bạn xuât phát. Nếu đi xe máy bạn sẽ đi đường Nguyễn Trãi, thẳng đến Hà Đông, tiếp tục rẽ trái sang Vân Đình. Sau đó đi tiếp 40km đến Tế Tiêu và hỏi người dân địa phương cho chắc chắn. Còn trường hợp bạn thuê xe có lái tại công ty cho thuê xe Hoa Mai bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề di chuyển. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên có thể lên lịch trình cho bạn và đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm. Bạn chỉ cần tận hưởng chuyến đi và lưu giữ khoảng khắc của mình.

cho thuê xe đi chùa Hương
cho thuê xe đi chùa Hương
Nên đi Chùa Hương vào thời điểm nào?

Nếu bạn muốn đi với mục đích lễ hội, du xuân. Thì lễ hội chùa Hương, là lễ hội lớn nhất miền Bắc. Với thời gian diễn ra từ mùng 6 tháng Giêng cho đến hết tháng 3 âm lịch. Vào thời điểm này, ở Chùa Hương diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi mang nét văn hóa cổ truyền. Đậm màu bản sắc dân tộc Việt Nam. Có thể kể tên một số trờ chơi như: hội bơi thuyền, leo núi, hát chèo đò,...

Còn nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Hãy dành thời gian tháng 10, 11 đến nơi đây. Trong tiết trời thu, chớm đông. Thiên nhiên, cảnh sắc của chùa Hương lại mang vẻ đẹp thật sự tuyệt vời hơn lúc nào hết. Bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc lãng mạn trong sắc tím thơ mộng và cánh đồng lau.

Các điểm tham quan nổi bật ở chùa Hương

Vào mùa thu, suối Yến là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch chùa Hương. Thời điểm này, dòng nước trong xanh, điểm tô những bông hoa súng tím hồng nở khắp suối.

Đến chùa Hương, nơi có quần thể các chùa. Bạn có thể đi vãn cảnh đền Trình, chùa Thiên Trù, động Hương tích... đó là 3 điểm đặc sắc nhất.

Nên chuẩn bị gì khi đi chùa Hương?

Khi đi chùa Hương, ngoài việc mang đồ bảo hộ cho chuyến đi xa bạn hãy mang theo giày để sẵn sàng leo núi. Và quan trọng đó là chuẩn bị đồ lễ. Bạn có thể mua từ nhà hoặc đến nơi để mua. Do đặc thù phải vận chuyển bằng sông nước nên đồ lễ ở đây khá đắt. Bạn cần cân nhắc nên mua tại đâu.

Kinh nghiệm du lịch chùa Hương
Kinh nghiệm du lịch chùa Hương
Những lưu ý khi du lịch chùa Hương

Khi đi đò: Sẽ có nhiều cò mồi bám theo, sẽ có tình trạng nhồi nhét khách hay trội giá. Vì thế hãy đi thẳng đến bến Đục, để mua vé tại phòng vé. Khi mua vé hãy hỏi tình trạng thuyền để không bị nhồi nhét, chật chội.

Giá cáp treo 100k/ người/ 1 chiều. Nếu đi 2 chiều giá chỉ còn 160k.

Nếu bạn muốn mua đồ lưu niệm hay đặc sản địa phương hãy tham khảo một vài gian hàng và mặc cả.

Công ty Hoa Mai chuyên Cho thuê xe đi Chùa Hương giá rẻ nhất tại Hà Nội. Liên hệ 091.321.8772

Nguồn : http://hoamaitour.com/kinh-nghiem-du-lich-chua-huong-71107/1/1/808/0/vn/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article