Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chothuexe4chotaihanoirenhat.over-blog.com

Cho thuê xe 4 chỗ, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ, cho thuê xe tháng, cho thuê xe cưới, xe có lái ....giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội. Công ty Hoa Mai với 15 năm kinh nghiệm là công ty cho thuê xe uy tín nhất.

Chevrolet Bolt EV 2017

Tổng quan xe Chevrolet Bolt EV 2017

Hôm nay công ty cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội giới thiệu đến các bạn chiếc xe đang được chú ý rất nhiều của hãng Chevrolet. GM đã thực hiện tốt lời hứa cuối năm ngoái của một chiếc xe điện 200 dặm với 2017 Chevrolet Bolt EV. 

Chevrolet Bolt EV 2017
Chevrolet Bolt EV 2017

Hãng cho biết phiên bản sản xuất của chiếc hatchback hoàn toàn bằng điện sẽ đi hơn 200 dặm trên một lần sạc pin duy nhất.

Tính năng mới của Chevrolet Bolt EV 2017

Thông tin của Bolt vẫn giữ nguyên với khái niệm Bolt EV được thể hiện cách đây một năm, nhưng gương mặt được trang bị đèn pha lớn hơn và dành cho lưới tản nhiệt trên và dưới. 

Những người hâm mộ khái niệm này có lẽ sẽ thất vọng nhất với phần phía sau của Bolt sản xuất, nó đã phủ lên các đèn hậu lớn, mặc dù thú vị, dưới một cửa sổ phía sau cộc lữa và những trụ cột C lớn. Khái niệm Bolt EV có đèn hậu nhỏ hơn và một cửa sổ vuông.

GM cho biết, gương chiếu hậu có lớp phủ camera, như chiếc SUV XT5 SUV mới của Cadillac, cho thấy những gì phía sau bạn mà không có những trụ cột, ghế tựa hoặc hành khách chặn đứng tầm nhìn .

Công nghệ khác bao gồm màn hình cảm ứng 10/2 inch với Wi-Fi 4G, hệ thống định vị với các tuyến tối đa hóa phạm vi và hệ thống Bluetooth độc đáo mà GM sử dụng ít năng lượng hơn. 

Nội thất 5 chỗ ngồi trông có vẻ trọn gói hiệu quả, không có hẹp trung tâm phía trước hoặc phía sau để ngăn không cho đầu gối hoặc chân. 

Phía trước, bảng điều khiển rải rác bao gồm rất nhiều vật liệu chồng chéo, bao gồm bảng kết cấu.

Pin của Bolt nằm dưới sàn nhà, và GM tuyên bố 16,9 feet khối không gian hàng hóa phía sau ghế sau. Điều đó tương tự như Honda Fit. GM không chia sẻ bất kỳ thông tin chi tiết về các gói pin chính nó, nhưng 200 dặm phạm vi là một bước đột phá lớn, nếu hãng có thể cung cấp trên hứa giá khởi điểm của bolt khoảng $ 30,000 sau khi một khoản tín dụng thuế liên bang $ 7.500, như đã nói trong đầu năm 2015. Lưu cho một vài mô hình Tesla đắt tiền, phạm vi điện EPA ước tính cho EVs ngày nay nói chung giảm xuống dưới 100 dặm, và phạm vi thời gian gần đây tăng cường-up thậm chí Nissan Leaf của 107 dặm là không đáng kể so với tiêu chuẩn bolt.

Công ty cho thuê xe uy tín tại Hà Nội chúc các bạn chọn được chiếc xe ưng ý của mình.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article